Kết quả tìm kiếm cho "Tìm kiếm tour"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 340
Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ được chúng tôi chia sẻ bên dưới không chỉ phản ánh những vẻ đẹp và nền văn hóa đa dạng của quốc gia, mà còn thể hiện tinh thần khám phá, phiêu lưu. Cho dù bạn đang tìm kiếm các địa danh, vẻ đẹp thiên nhiên hay sự sôi động của thành phố nào đó, thì các địa điểm bên dưới nhất định bạn phải ghé thăm vì mỗi nơi sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Làm nông nghiệp kết hợp với du lịch (DL) trở thành điểm nhấn mới trong bức tranh tổng thể của DL trên địa bàn tỉnh. Điểm hay của mô hình là vừa chú trọng sản xuất nông nghiệp sạch, vừa thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm, thưởng thức những đặc sản lợi thế của địa phương.
Quần đảo Côn Đảo (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển quyến rũ và một quá khứ lịch sử hào hùng, là điểm đến ngày càng thu hút du khách. Đối với người dân Long An, việc di chuyển đến Côn Đảo hiện nay khá thuận tiện thông qua các tuyến xe khách kết nối đến TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu hoặc Sóc Trăng, mở ra cơ hội khám phá hòn đảo đặc biệt này.
Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc, là điểm đến mơ ước của nhiều du khách với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa đặc sắc. Tour Nhật Bản tại Saigontimes Travel đưa du khách từ những thành phố hiện đại như Tokyo, Osaka đến các vùng quê yên bình như Kyoto, mang đến trải nghiệm đa dạng và phong phú.
Trong bối cảnh nguồn nhân lực, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là những yếu tố quyết định sự phát triển mạnh mẽ của các quốc gia, du lịch - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn cần được quan tâm đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển theo hướng thông minh, bền vững, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước.
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH) không chỉ là công cụ giao tiếp, giải trí, mà còn là phương tiện truyền thông mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch (DL).
Vẫn giữ chủ đề “Việt Nam-Đi để yêu”, nhưng Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành có thay đổi để phù hợp với tình hình mới. Đó là hoạt động kích cầu du lịch chú trọng vào việc gia tăng trải nghiệm, lợi ích cho du khách, để khách càng yêu đất nước, con người Việt Nam sau mỗi chuyến đi.
Lợi thế của tỉnh nông nghiệp không chỉ có lượng nông sản phong phú, mà cảnh quan và môi trường sống ở các vùng nông thôn cũng là tài nguyên đặc sắc để phát triển du lịch (DL). Hình thức trải nghiệm luôn đem đến cảm giác thú vị, thu hút du khách, nhất là khách nước ngoài đến với các mô hình nông nghiệp, làng nghề truyền thống. Tuy nhiên, thực tế nguồn tài nguyên này vẫn chưa được khai thác hiệu quả và tận dụng hết giá trị.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp hành trình du lịch trở nên trực quan và giàu trải nghiệm đối với du khách là xu hướng tất yếu. Các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ phygital (kết hợp trải nghiệm kỹ thuật số với thế giới thực) sẽ là chìa khóa góp phần nâng tầm trải nghiệm, cá nhân hóa trong du lịch.